RÈM CỬA - THẢM VĂN PHÒNG

Giới thiệu về đơn vị chuyên thi công rèm cửa văn phòng, gia đình Tuấn Huyền

Văn phòng của bạn, cho dù là một công ty hay ở nhà thì cũng cần bộ rèm văn phòng đầy đủ chức năng và phong cách che chắn cho cửa sổ. Màn cửa văn phòng của chúng tôi có một loạt các kiểu dáng và màu sắc để giúp bạn tăng cường trang trí nội thất văn phòng của bạn.

z4462219489942_a835b88f915e0e189ebe9c25311d45eb

    Rèm cửa Tuấn Huyền của chúng tôi được sản xuất với các chất liệu khác nhau như Polyester, gỗ tự nhiên, kim loại, sợi thủy tinh…và bạn có thể xem vật liệu kiểu dáng trước khi mua. Trong bộ sưu tập rèm có các mẫu từ giá rẻ đến hàng cao cấp, bao gồm rèm cuốn, rèm gỗ, rèm sáo nhôm, rèm lá dọc và các tùy chọn thích hợp khác cho văn phòng. Với một loạt các màu sắc và kiểu dáng có sẵn, bạn chắc chắn sẽ tìm được rèm cửa sổ văn phòng phù hợp với môi trường làm việc của bạn. Tại Rèm Tuấn Huyền, chúng tôi luôn hướng tới việc mang đến cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn với mức giá phải chăng.

z4462219498897_a5c6b34e156cd858fe585f18d4b5cbd2

Rèm cửa văn phòng sự lựa chọn hoàn hảo

Rèm cửa cho văn phòng có khả năng nâng cao bầu không khí chung của nơi làm việc. Tâm trạng trong văn phòng bị ảnh hưởng nặng nề bởi nội thất của nó – và một trong những yếu tố dễ thấy nhất của tất cả là rèm. Do đó, việc lựa chọn chất liệu, hoa văn, màu sắc và họa tiết rèm văn phòng hoàn hảo sẽ tác động đáng kể đến tâm trạng của nhân viên đồng thời thêm nét tinh tế cho không gian của bạn.

z4462219507013_48ea3e35ba198ac337f5337beb8994c6_1

Chức năng của loại rèm này không chỉ đơn thuần là sự riêng tư, mà còn điều chỉnh lượng ánh sáng chói và nhiệt đi vào không gian văn phòng, do đó nó đảm bảo nhiệt độ làm việc thoải mái cho mọi người trong phòng. Đảm bảo rằng bạn chọn được bộ màn cửa sổ đẹp cho văn phòng có ít nhất ba ưu điểm: dễ bảo trì, kiểm soát ánh sáng tốt hơn và giá trị thẩm mỹ tốt hơn.

z4462219489709_2b878d78b18fe94dc05cb07068ddb755

Có các loại rèm văn phòng nào?

Rèm lá dọc văn phòng

Rèm văn phòng mà hầu hết chúng ta đều quen thuộc là rèm lá dọc; và điều này nói lên tuổi thọ và độ bền cũng như tính linh hoạt của chúng. Rèm lá dọc có các ô cửa có thể điều chỉnh cho phép bạn lọc ánh sáng và kiểm soát sự riêng tư, đồng thời phù hợp với cả cửa sổ tiêu chuẩn và cửa sổ rất cao hoặc rộng. Ngày nay rèm lá dọc văn phòng cũng có rất nhiều màu sắc, không chỉ có màu trắng!

Rèm lá dọc văn phòng

Một lựa chọn sáng suốt. màn dọc văn phòng có thể được mở, đóng và nghiêng để cho nhiều ánh sáng mặt trời như bạn cần làm việc. Rèm lá dọc có nhiều màu sắc và là loại rèm cửa văn phòng giá rẻ chất lượng.

Rèm cuốn văn phòng

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy bộ rèm cuốn văn phòng hoàn hảo trong hàng loạt các màu sắc tại bộ sưu tập tuyệt vời của chúng tôi. Lắp đặt loại rèm này cho cửa sổ hay vách kính tại văn phòng giúp chống sáng cach nhiệt tối đa.

Rèm cuốn cho văn phòng

Khi lựa chọn rèm cửa sổ văn phòng, giá cả thường là một yếu tố và rèm cuốn có xu hướng là một trong những lựa chọn kinh tế nhất. Rèm cuốn văn phòng có sẵn cả hai loại vải cản sáng và mờ, có nghĩa là chúng rất lý tưởng nếu bạn sử dụng văn phòng thường xuyên và nhận thấy rằng ánh nắng trực tiếp gây chói hoặc che khuất hoàn toàn bạn. 

Rèm cầu vồng cho văn phòng

Rèm cầu vồng được làm từ chất liệu polyester bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Mẫu rèm văn phòng này có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn phù hợp với không gian làm việc. Các họa tiết sọc hay màu đậm của rèm cầu vồng văn phòng có thể là tâm điểm cho không gian của bạn. Những chiếc rèm cho văn phòng này cho phép mọi người không phải lo lắng về sự đơn điệu vì bộ sưu tập của chúng đem lại nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

rèm cầu vồng văn phòng đẹp

Rèm gỗ văn phòng

Rèm gỗ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng của bạn nếu bạn đang muốn tạo ra một không gian yên tĩnh, tự nhiên hoặc tối giản để giảm căng thẳng và tăng năng suất. Rèm văn phòng bằng gỗ của chúng tôi được chế tác từ gỗ tự nhiên rừng bền vững và có các thanh nan gỗ có thể xoay lật 180 độ để nâng cao sự riêng tư của bạn và cho phép bạn lọc ánh sáng.

Rèm gỗ văn phòng

Là dòng màn văn phòng cao cấp làm từ các bản lá gỗ tự nhiên giúp che nắng văn phòng. Nó mang lại cho văn phòng sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Tại Avinahome bạn dể dàng tìm được bộ rèm sáo gỗ chất lượng cho văn phòng của mình.

Rèm sáo nhôm văn phòng.

Rèm sáo nhôm làm rèm cửa sổ văn phòng tốt vì các thanh của chúng có thể nghiêng để có được ánh sáng vừa phải, cho phép bạn lọc ánh nắng mặt trời nếu nó chiếu vào màn hình máy tính của bạn ở chế độ bật toàn bộ nhưng không cản nó hoàn toàn.

Rèm sáo nhôm văn phòng

Phong cách đơn giản thanh lịch của rèm nhôm văn phòng đem lại cho bạn không gian làm việc thoáng mát. Với nhiều màu sắc có sẵn của rèm nhôm, bạn có thể chọn được mẫu đẹp nhất cho văn phòng của bạn.

Tại sao nên mua rèm cửa của công ty Tuấn Huyền

Ngăn chặn ánh sáng và đem lại riêng tư.

Rèm màn văn phòng chất lượng làm giảm ánh sáng chói lóa qua cửa sổ, ngăn chặn sự gián đoạn của các hoạt động văn phòng. Chúng cũng làm giảm mật độ nhiệt gây ra bởi ánh sáng mặt trời chiếu vào không gian phòng.

z4462219277752_eb6f21caa364b4732a0abc4742f38d85

Bổ sung cho thiết kế của văn phòng.

Nó có nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và thiết kế; có thể sử dụng điều chỉnh thủ công bằng tay hoặc sử dụng motor. Kiểu dáng gọn gàng của rèm cửa văn phòng phù hợp với mọi thiết kế ở mọi không gian.

z4462219273157_b135f1ff024b105f77f244928e902588

Lắp đặt và bảo trì dễ dàng.

Rèm cửa văn phòng chất lượng cao nên được lắp đặt bởi các nhà cung cấp dịch vụ để tránh mất thời gian cho việc rèm bị lỗi cố định nhiều lần. Tất nhiên, việc bảo trì rèm văn phòng của bạn sẽ phụ thuộc vào thương hiệu và chất liệu bạn chọn.

z4462219263692_8961e348d3b7cb9bdefd50a171281121

Thuận tiện thông qua công nghệ.

Rèm cửa văn phòng có thể sử dụng động cơ điều khiển thông minh và thuận tiện khi sử dụng. Tại Avinahome chúng tôi cung cấp rèm tự động sử dụng động cơ Somfy chính hãng của Pháp, một trong những nhà cung cấp motor tự động đáng tin cậy và được công nhận nhất trên thị trường hiện nay.

z4460872799540_f8070ea40c40ff003dad05cca9ac3074

Mua rèm cho văn phòng giá rẻ ở đâu?

Rèm Tuấn Huyền là nhà cung cấp rèm cho các gia đình, các văn phòng và doanh nghiệp với nhiều mẫu để bạn lựa chọn. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy giải pháp phù hợp với yêu cầu và ngân sách cho văn phòng của bạn. Chúng tôi thực hiện đo và tư vấn miễn phí tận công trình, từ đo lường đến lắp đặt. Tại đây chúng tôi cung cấp một loạt các màn cửa có chất lượng tốt cho văn phòng. Từ những loại có giá rẻ đến rèm cao cấp, tất cả đều có trong các bộ sưu tập của chúng tôi.

1_9

Các loại vải được sử dụng sản xuất màn cửa văn phòng của chúng tôi có chất lượng cao và nhập khẩu. Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua rèm cho văn phòng ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc thì không cần tìm nữa. Đó là bởi vì Rèm Tuấn Huyền là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mở một văn phòng mới hoặc sẽ cải tạo văn phòng cũ. Đừng quên gọi Rèm Tuấn Huyền để nhận ưu đãi tốt nhất.

2_8

Chúng tôi là nhà sản xuất rèm cửa hàng đầu tại TP. Hà Nội. Và được biết là nhà cung cấp rèm màn chất lượng cao cho các văn phòng, không gian thương mại và gia đình. Tại Rèm Tuấn Huyền chúng tôi biết rằng chức năng là điều chính cho dù đó là về không gian làm việc hay phòng khách của bạn. Bạn muốn nó có tính thực tế cao cũng như dễ chịu? Nếu bạn cần che các cửa sổ lớn của văn phòng rộng rãi của bạn hoặc các cửa sổ nhỏ ở nhà bạn; chúng tôi sẽ có giải pháp cho bạn!

Contact: 0399 041 568

 

 

Bài viết liên quan

TỔNG KHO PHÂN PHỐI SƠN
TỔNG KHO PHÂN PHỐI SƠN
XƯỞNG NHÔM KÍNH HOÀNG KIM
XƯỞNG NHÔM KÍNH HOÀNG KIM
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT
VẬT LIỆU XÂY DỰNG CÁT, SỎI, ĐÁ
VẬT LIỆU XÂY DỰNG CÁT, SỎI, ĐÁ