THIẾT BỊ NHÀ BẾP

Giới thiệu

1. Đánh giá có nên mua bếp từ đôi không

     Mặc dù là một thiết bị nhà bếp rất quen thuộc, gần gũi và luôn được yêu thích, ưa chuộng nhưng nhiều người vẫn cứ phân vân không biết có nên mua bếp từ đôi không?

1.1. Tìm hiểu các loại bếp điện từ đôi

Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến 3 loại bếp từ đôi như sau:

  • Bếp điện từ đôi: Loại bếp có 2 vùng nấu, kết hợp cả bếp từ lẫn hồng ngoại.
  • Bếp điện từ kết hợp hồng ngoại: Bếp này cũng có sự kết hợp của vùng nấu điện ( hồng ngoại) và vùng nấu từ, kiểu dáng hình chữ nhật và sở hữu 2-4 lò nấu.
  • Bếp điện từ đôi âm và dương: Nếu như bếp từ âm có thiết kế phần bụng bếp đặt âm dưới bàn đá thì phần bụng của bếp từ dương lại được đặt nổi phía trên.

1.2. Kích thước bếp điện từ đôi

     Cũng như các tiêu chí đánh giá bếp từ một cách chính xác nhất khác, thông thường, đa số các sản phẩm bếp điện từ đôi trên thị trường hiện nay đều có kích thước chiều dài mặt bếp phổ biến, dao động từ (70-75)cm và chiều rộng của mặt bếp sẽ là (40-43)cm. Vì thế, khi lắp đặt bếp, người thợ sẽ cần phải chú ý đến thông số này để tương ứng, thích hợp.

Bếp điện từ đôi của Đức
Bếp điện từ đôi của Đức

1.3. Công suất bếp điện từ đôi

     Đối với loại bếp từ đôi, công suất đun nóng hay được áp dụng nhất là 1400W – 2000W. Nhờ vậy, giúp cho việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng lại tiết kiệm được thời gian, điện năng và chi phí tiền điện của gia đình rất nhiều. Tuy nhiên, cần lưu ý là vùng nấu từ cũng rất kén nồi nấu ăn giống như bếp từ nên mọi người cần mua sắm đúng bộ nồi nấu ăn siêu bền, đáy 3 lớp, phù hợp.

1.4. Lắp đặt và sử dụng

     So với bếp điện từ đơn thì việc lắp đặt bếp điện từ đôi phức tạp hơn nhiều. Bạn cần phải lưu ý chọn nơi sử dụng bếp phù hợp, an toàn đồng thời nối nguồn điện có trọng tải hợp lý… Còn việc sử dụng loại bếp này lại khá dễ dàng, bởi sản phẩm sở hữu nhiều chức năng, chế độ hiển thị trên mặt bếp nên chỉ cần nhìn vào đó ai ai cũng có thể nấu nướng và áp dụng thành thạo.

1.5. Bếp điện từ đôi giá bao nhiêu

     Trên thị trường hiện nay đang dao động rất nhiều thiết bị bếp điện từ cao cấp, chính hãng. Mức giá thường dao động khoảng từ 3-8 triệu đồng cho một sản phẩm bình dân, 8-16 triệu đồng thiết bị tầm trung và mặt hàng cao cấp, chất lượng sẽ rơi vào khoảng 70-300 triệu đồng.

1.6. Có nên mua bếp từ đôi không

     Với những ưu điểm tuyệt vời như hiệu suất đun nóng cao, giúp tiết kiệm điện năng và chi phí hay được làm từ vật liệu cao cấp, bền bỉ… thì bếp điện từ đôi rất xứng đáng là một sản phẩm nên có trong không gian bếp của mọi gia đình. Tuy nhiên, mọi người nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn được thiết bị phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình.

Có nên mua bếp điện từ đôi? Bếp điện từ đôi loại nào tốt?
Có nên mua bếp điện từ đôi? Bếp điện từ đôi loại nào tốt?

2. Nên mua bếp điện từ đôi loại nào tốt hiện nay

      Nếu bạn còn đang phân vân không biết bếp điện từ đôi loại nào tốt nhất hiện nay thì đừng nên bỏ qua 15 gợi ý dưới đây nhé!

2.1. Bếp điện từ cảm ứng Kachi MK75 3600W

      Bếp điện từ cảm ứng Kachi MK75 3600W không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với màu sắc bắt mắt, lịch thiệp mà còn có nhiều tính năng an toàn như tự động tắt nguồn, cảnh báo nhiệt… Đặc biệt với công suất 3600W, vận hành vô cùng mạnh mẽ, ổn định chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm thật ngon. Mức giá hiện tại của chiếc bếp này là 2.499.000 đồng.

2.2. Bếp điện từ âm Electrolux EHI7260BA 3200W

      So với các thiết bị khác thì bếp điện từ âm Electrolux EHI7260BA 3200W có mức giá đắt hơn, dao động trong khoảng 9.999.000 đồng. Nhưng bù lại, các chị em nội trợ sẽ sở hữu được một sản phẩm gia dụng vô cùng bền bỉ, có tuổi thọ cao, chịu nhiệt tốt…

      Từ Siêu thị bếp123 - Bếp từ, Máy rửa bát, Hút mùi, Máy lọc nước, Lò nướng, nhập khẩu chuyên nghiệp uy tín.
 
      "Với sự phát triển như vũ bão của xã hội cũng như để đáp ứng nhu cầu của mỗi gia đình .Siêu thị bếp 123 đã đưa ra thị trường rất nhiều thiết bị phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho gia đình bạn như . Bếp từ , hút mùi , lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát, sấy bát, máy lọc nước gia đình , quạt đèn , quạt trần , ngoài ra sản phẩm chủ đạo nữa của siêu thị bếp 123 chuyên tư vấn lắp đặt tủ bếp và các thiết bị nhà bếp . Ra thị trường chưa lâu nhưng được rất nhiều khách hàng đón nhận và tin tưởng. Những công trình đã làm phải kể đến Khu cư dân cán bộ chiến sĩ bộ công an Khu chung cư Vincom M3 Liễu giai Biệt thự Flamingo Đại Lải Chung cư Vincom Trần Duy Hưng Và rất nhiều chủng cư và nhà dân khu vực Hà Nội và các vùng lân cận ."

      PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH 

        Từ ngày thành lập đến nay, Siêu thị bếp 123 vinh dự được nhiều Khách hàng đánh giá là một trong các địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nhà bếp. Chúng tôi chân thành biết ơn sự ủng hộ của Quý Khách Hàng, Sự tin tưởng của Quý Khách Hàng đã đóng góp phần lớn vào nỗ lực phát triển của chúng tôi. Cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, năng động, nhiệt tình siêu thị bếp 123 dần trở thành một đại lý phân phối nhiều sản phẩm nhà bếp cao cấp như FagorTekaFasterBoschLorcaMallocaChefsRinnai.... Điều đó mang đến chất lượng dịch vụ, giá cả tốt nhất cho Khách hàng : 

      - Hàng hoá chính gốc với chất lượng đảm bảo.
      - Giá hàng hoá đều ở mức thấp trên thị trường.
      - Phương thức giao hàng nhanh và thuận tiện.
      - Tư vấn cho Khách hàng những giải pháp với chi phí hợp lý.
      - Các chương trình khuyến mại hấp dẫn. 

 

    Các hoạt động chính của siêu thị bếp 123: 

       - Cung cấp các loại Bếp gas, bếp từ, bếp hông ngoại của nhiều hãng uy tín trên thế giới. 
       - Cung cấp các loại sản phẩm nhà bếp: Máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, vỉ nướng, ... 
       - Tư vấn thiết kế tủ bếp phù hợp với không gian phòng bếp, phù hợp phong thủy nhà bếp của bạn,...

       Mọi hàng hóa của chúng tôi khi ra thị trường đều có CO, CQ nhập khẩu, có mã số mã vạch đảm bảo hàng chuẩn, có hóa đơn VAT theo giá bán lẻ. Chúng tôi có mức chiết khấu giá hợp lý cho khách hàng theo từng sản phẩm và đơn hàng. Đối với khách hàng đặt hàng đồng bộ sản phẩm, chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ nhận được mức chiết khấu giá cao nhất trên thị trường. Với phương châm kinh doanh: " CHẤT LƯỢNG TIÊN PHONG - MANG HÀNG CHÍNH HÃNG TỚI TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG ".

    

SIÊU THỊ BEP123.VN CAM KẾT CHỈ BÁN SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG VỚI CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG, NÓI KHÔNG VỚI HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

Xu hướng đầu tư mạnh vào các thiết bị bếp hạng sang cho gian bếp Việt

      Việt Nam ghi nhận tốc độ đô thị hoá cao và sự gia tăng tầng lớp trung lưu được đánh vào nhóm phát triển nhanh nhất Đông Nam Á với 12%/năm (theo báo cáo từ Tập đoàn Tư vấn Boston). Hơn nữa, nhóm đối tượng này không giới hạn ở các đô thị lớn mà còn mở rộng ở nhiều tỉnh thành, tạo ra tệp khách hàng có nhu cầu cao và đa dạng hơn – “miếng bánh ngon” cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cao cấp.

Thiết bị bếp hạng sang nhận được sự quan tâm về mẫu mã tinh tế

     Sôi động thị trường bếp ngoại nhập

       Bên cạnh những chi tiêu cho các vấn đề thiết yếu, người tiêu dùng (NTD) Việt cũng sẵn sàng đầu tư nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và hưởng thụ. Theo dự báo từ đơn vị tư vấn Mordor Intelligence, dựa trên tốc độ đô thị hóa cao và nhu cầu tu sửa bếp ở NTD tăng mạnh, kèm theo sự phát triển ngành du lịch vào giai đoạn 2020 - 2025, phân khúc thiết bị bếp sẽ chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể.

       Đồng thời, trong văn hóa của người Việt, gian bếp không chỉ là phòng sinh hoạt chung mà còn là nơi "thắp lửa" cho gia đình, bạn bè và những mối quan hệ thân tình khác. Những bữa cơm quây quần đầm ấm hay những dịp hội họp bạn bè, thậm chí là những bữa ăn kinh doanh cũng được diễn ra tại đây. Do đó, xu hướng trang hoàng nhà bếp với mong muốn đạt được sự chỉnh chu và tinh tế nổi lên và thu hút sự chú ý suốt những năm gần đây.

Khách hàng đang tìm hiểu kĩ lưỡng về các sản phẩm

       Nắm bắt xu thế, ngày càng nhiều thương hiệu thiết bị bếp ngoại nhậpbước chân vào “cuộc đua” hấp dẫn này. Những thương hiệu này đem lại những lợi ích tích cực như sự đa dạng chủng loại, địa điểm bán thuận tiện giúp người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe về một gian bếp ấm cúng, tiện nghi, lịch sự không hẳn là điều dễ dàng với các doanh nghiệp. Thêm nữa, mặt trái của phân khúc này là việc hàng thật giả lẫn lộn do sự tranh giành thị phần khốc liệt giữa muôn trùng các thương hiệu và nhà phân phối.

        Về phía NTD, trước sự xuất hiện ồ ạt của rất nhiều thương hiệu ngoại nhập, họ vấp phải không ít khó khăn để hiểu đúng nguồn gốc xuất xứ và phân biệt rõ định nghĩa "bếp ngoại chính hãng". NTD Việt có thói quan tin dùng hàng ngoại bời niềm tin rằng những thương hiệu này có xuất xứ và chất lượng đúng như cam kết, đặc biệt là với các sản phẩm cao cấp. Sự cả tin này dẫn đến việc nhiều nhãn hiệu thiết bị bếp dù lắp ráp trong nước nhưng vẫn dán mác thương hiệu ngoại. Thêm vào đó, quan niệm "giá càng cao càng tốt" khiến những sản phẩm này được bán ra với mức giá "trên trời" nhưng thực chất sẽ có sự chênh lệch so với những sản phẩm đúng nguồn gốc. Đã có không ít trường hợp dở khóc dở cười vì NTD trót tin những thương hiệu không rõ ràng về nguồn gốc.

     Thương hiệu đảm bảo ở phân khúc bếp hạng sang

       Phân khúc bếp hạng sang và siêu sang ở Việt Nam đang dần được định hình và đòi hỏi yêu cầu cao về mặt chất lượng, thẩm mỹ và thiết kế đẳng cấp. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thương hiệu với những dòng sản phẩm, chức năng và giá thành khác nhau. Khi chọn mua, người tiêu dùng nên ưu tiên những sẩn phẩm có xuất xứ rõ rãng, dễ dàng truy xuất nguồn gốc. Kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm và linh kiện đi kèm cũng là các tiêu chí đáng quan tâm. Ngoài ra, NTD cũng cần lưu ý sự đa dạng tính năng của các sản phẩm, để so sánh với các tiêu chí đã đặt ra và lựa chọn một thiết bị bếp ưng ý nhất.

       Hiện nay, một trong những cái tên đem lại sự tên tâm và chú ý nhất chính là DUDOFF Việt Nam - thương hiệu phân phối độc quyền các sản phẩm cao cấp đến từ Châu Âu. Các tên tuổi nổi bật có thể kể đến như thiết bị bếp hiện đại của DUDOFF LonDon (Anh Quốc), V-ZUG (Thụy Sỹ) hay danh mục kệ tủ bếp đầy sắc sảo của ALLMILMO (Đức) với giấy chứng nhận đảm bảo hàng chính hãng 100%. Tất cả các sản phẩm này đều có thể truy xuất nguồn gốc và kiểm định chất lượng một cách chắc chắn.

Không gian showroom thiết bị bếp hạng sang - DUDOFF Việt Nam 

       Trong danh mục sản phẩm của mình, DUDOFF Việt Nam được biết đến với bộ bếp DOMINO với 6 công năng quan trọng. Bộ sản phẩm bao gồm: bếp ga đơn, bếp ga đôi, bếp từ, đến bếp nướng Teppanyaki, bếp nướng Pluto và bếp chiên Neptune. Từ bề mặt kính đen sang trọng, Inox kết hợp Titan chắc chắn cùng công nghệ tiết kiệm điện và ga, bộ sản phẩm mang đến trải nghiệm chất lượng đỉnh cao tuyệt đối với mọi nhà.

       Các sản phẩm của DUDOFF Việt Nam đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn gắt gao của khối G7, với sự kết hợp nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu thế giới. Thiết bị bếp hạng sang DUDOFF Việt Nam giúp ước mơ trở thành đầu bếp 5 sao trở thành hiện thực dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bộ bếp DOMINO với 6 công năng sang trọng

      Thêm vào đó trong tháng 9 và tháng 10, DUDOFF Việt Nam mở ra chương trình khuyến mại với hàng ngàn quà tặng và mức trợ giá đặc biệt gửi đến Quý Khách hàng như cam kết chính hãng 100% Châu Âu. Với sứ mệnh tiên phong trong việc cung cấp các thiết bị bếp cao cấp, DUDOFF Việt Nam luôn hỗ trợ và mang đến cho Khách hàng những giải pháp thiết bị bếp tốt nhất.

      DUDOFF Việt Nam tự hào mang trong mình sứ mệnh nâng tầm phong cách sống cho gia đình Việt. Chúng tôi là đơn vị hiếm hoi trong nước sở hữu các thiết bị bếp sản xuất 100% tại châu Âu với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và giá trị thẩm mỹ tuyệt hảo.

       Để mỗi sản phẩm đều là sự giao thoa tinh hoa của sáng tạo nghệ thuật và tính khoa học hiện đại, DUDOFF Việt Nam sẽ luôn dành trọn tâm huyết và cống hiến hết mình, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng.

 

 

Bài viết liên quan

TỔNG KHO PHÂN PHỐI SƠN
TỔNG KHO PHÂN PHỐI SƠN
RÈM CỬA - THẢM VĂN PHÒNG
RÈM CỬA - THẢM VĂN PHÒNG
XƯỞNG NHÔM KÍNH HOÀNG KIM
XƯỞNG NHÔM KÍNH HOÀNG KIM
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT