TỔNG KHO ĐÁ XÂY DỰNG

     Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng THT được thành lập theo Giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh Công ty Cổ phần số 0107929718 ngày 20 tháng 07 năm 2017 của Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội, với các thành viên chủ chốt là những kiến trúc sư, kỹ sư đã tham gia thực hiện nhiều công trình lớn và nhỏ.     

     Là một công ty chuyên về tư vấn thiết kế, thi công nội ngoại thất đặc biệt là các sản phẩm về đá làm đẹp cho các công trình xây dựng, luôn mang đến sự tinh tế, sang trọng và hoàn hảo đến từng chi tiết cho ngôi nhà của bạn. THT chọn đá tự nhiên làm nguồn nguyên liệu chủ yếu cho các công trình của mình. Tận dụng sự đa dạng phong phú về chủng loại, màu sắc và cấu trúc của đá kết hợp với những ý tưởng sáng tạo độc đáo và táo bạo.

     Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ say mê với nghệ thuật trang trí nội thất đá đến từ Tây Ban Nha, Ý, Việt Nam, v.v… đội ngũ công nhân được đào tạo cơ bản, THT có khả năng đáp ứng nhanh bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng từ khâu tư vấn thiết kế, gia công, lắp ghép các chi tiết phức tạp, các mẫu hoa văn đá tự nhiên, THT áp dụng khoa học kỹ thuật vào việc tạo ra những chi tiết hoa văn tinh xảo với độ thẩm mỹ cao nhất.

     Các sản phẩm của Công ty THT luôn luôn có chất lượng đặc biệt. Mặc dù  mới thành lập, nhưng khách hàng luôn hài lòng với chất lượng thiết kế cùng các sản phẩm nội thất và dịch vụ của công ty.

    Đá ốp THT STONE chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt, thi công hạng mục đá tự nhiên, nhân tạo với các kích thước khác nhau tùy từng công trình, dự án:
– Làm bàn bếp
– Làm Lavabo
– Ốp phòng tắm
– Ốp mặt đứng
– Ốp thang máy
– Lát nền, sảnh
– Lát thang bộ
– Làm tranh đá
Và các công việc khác khi khách hàng yêu cầu.

 
 

Bài viết liên quan

TỔNG KHO PHÂN PHỐI SƠN
TỔNG KHO PHÂN PHỐI SƠN
RÈM CỬA - THẢM VĂN PHÒNG
RÈM CỬA - THẢM VĂN PHÒNG
XƯỞNG NHÔM KÍNH HOÀNG KIM
XƯỞNG NHÔM KÍNH HOÀNG KIM
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT